การ์ดผับดัง รุมซ้อมหนุ่มวัย18 เนื่องจาก พกตะไบเหล็กเข้าผับ

การ์ดผับดัง รุมซ้อมหนุ่มวัย18 เนื่องจาก พกตะไบเหล็กเข้าผับ การ์ดห้ามไม่ยอมฟัง



ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 เมื่อเวลา 23.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมกำลังอาสาสมัคร ตำรวจบ้าน เดินทางไปตรวจสอบ  บริเวณหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านวิทยาลัยราชวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ตำบล ชมพูอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังจากรับแจ้งจากวัยรุ่นคนหนึ่งอายุ 18 ปี ว่า ถูกการ์ด รปภ ของร้านอาหารผับชื่อดังแห่งหนึ่ง รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

และในเวลาต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณใกล้กับร้านสถานบันเทิงดังกล่าว พบ นายเอ (นามสมมุติ) ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18 ปี  เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง นั่งบาดเจ็บอยู่บริเวณรถมอเตอร์ไซค์  ห่างจากผับดังกล่าวประมาณ 20 เมตร 

โดยบริเวณใบหน้านั้นมีรอยเลือดและบาดแผลหลายจุด สอบถามเด็กวัยรุ่นดังกล่าวซึ่งอยู่ในสภาพอาการมึนเมาสุรา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนมาเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนประมาณ 5  คน  มาจากอำเภอห้างฉัตรลําปาง และ ในตัวเมืองลำปาง  ช่วงก่อนหน้าที่เกิดเหตุนั้น ระหว่างเดินเข้าไปในร้าน ก็ได้ถูกการ์ดเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงโทรแจ้งตำรวจ 

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในตัวผู้บาดเจ็บ พบตะไบเหล็ก โดยผู้บาดเจ็บรับว่าเป็นของตนเองสอบปากคำการ์ด รปภ. ทางร้านบอกว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าวนั้นพกตะไบเหล็กเข้ามาในร้าน และทางการ์ดก็ได้ห้ามปราม 

แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่องและอยู่ในอาการเมาสุรา จึงเกิดทะเลาะวิวาทกันกับการ์ด อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้คุมตัวผู้รับบาดเจ็บไปสอบปากคำที่โรงพัก สภ. เขลางค์นคร และจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> Sanook

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สหรัฐฯ เผย เมษายน 2021 ชาวอเมริกัน ได้รับวัคซีนโควิด-19 ทุกคน